CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA VÀ BẢO TRÌ/ BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SCLEAN TẠI LÒ ĐÚC – HAI BÀ TRƯNG – HÀ NỘI

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA VÀ BẢO TRÌ/ BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SCLEAN TẠI LÒ ĐÚC – HAI BÀ TRƯNG – HÀ NỘI

Robot hút bụi chính hãng được phân phối độc quyền bởi Sclean

I, CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA

  1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG:

1.1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền bởi các nhà sản xuất của Việt Nam Robotics được liệt kê trên trang web của Công ty Cổ Phần Sclean: https://sclean.vn/. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.2. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Sclean. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Sclean giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.

1.3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần mềm (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm nếu có.

1.4. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Sclean có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất để thay thế.

1.5. Các sản phẩm của Sclean, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 20km tính từ vị trí của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 20km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng. Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm hoặc hỗ trợ hướng dẫn khắc phục sự cố.

  1. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

2.1. Cách xác định thời gian bảo hành

2.1.1. Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm. mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm. Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới – Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng, nhưng không được vượt quá 03 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Sclean – Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.

2.1.2. Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: chổi, bộ lọc, pin , đế sạc… Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

2.2. Thời hạn bảo hành của sản phẩm

Sclean bảo hành 24 tháng đối với tất cả sản phẩm do Sclean nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, thời hạn bảo hành (24 tháng) không bao gồm pin và các chi tiết hao mòn trong quá trình sử dụng như; chổi quét, tấm lọc khăn lau, bánh xe và các chi tiết thân vỏ khác. Pin theo máy được bảo hành 06 tháng, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đổi mới trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

  1. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sclean có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

3.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

3.2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

3.3. Sản phẩm không được phân phối bởi Sclean, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.

3.4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các cơ sở sửa chữa không được chỉ định bởi Sclean.

3.5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường công nghiệp, công cộng có quá nhiều bụi bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn cho phép; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…do hoá chất hoặc bảo trì không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất).

3.6. Hư hỏng do các loại động vật, côn trùng chui vào bên trong sản phẩm.

3.7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng hoặc không do nhà sản xuất chỉ định.

3.8. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, mạng internet hoặc các ứng dụng phần mềm điều khiển khác.

3.9. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

3.10. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

3.11. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như bánh xe, vỏ máy, chổi quét, bộ lọc, pin…

3.12. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sclean hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).

3.13. Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách và/ hoặc không đọc được.

3.14. Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.

3.15. Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.

  1. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/ SỬA CHỮA

4.1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, Sclean có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng. Trong vòng 07 ngày làm việc (kể từ khi TTBH của Sclean tiếp nhận sản phẩm cần bảo hành) nếu TTBH không khắc phục hay sửa chữa được bởi bất kì một lí do gì, Sclean sẽ đổi mới sản phẩm cho Khách hàng.

4.2. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Sclean sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

4.3. Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và Sclean sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

4.4. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản ứng dụng, lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và Sclean sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.

4.5. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu.  Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị,nếu có.

4.6. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

4.7. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

4.8. Cam kết bảo hành của Sclean.

   – Cam kết thời gian

Sclean có trách nhiệm bảo hành sản phẩm với thời gian theo đúng thời gian cam kết tính từ thời điểm nhận được máy từ Khách hàng, cụ thể như sau:

  • Thời gian kiểm tra máy bảo hành tại trung tâm bảo hành của Sclean.
  • 90% máy được Sclean thông tin đầy đủ cho Khách hàng về lỗi của máy, phương án sửa chữa, loại linh kiện thay thế, thời gian bảo hành linh kiện và giá (đối với máy sửa chữa dịch vụ) trong vòng 24h đối với khu vực nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và 48h đối với các khu vực còn lại kể từ thời điểm nhận máy (không bao gồm ngày Chủ nhật và ngày nghỉ Lễ).
  • 100% máy kiểm tra và báo hướng xử lý trong vòng 48h kể từ thời điểm nhận máy (không bao gồm ngày Chủ nhật và ngày nghỉ Lễ).
  • Thời gian sửa chữa các sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành của Sclean :
  • 80% máy được sửa xong và thông báo cho Khách hàng trong vòng 04 (bốn) ngày làm việc kể từ thời điểm nhận máy.
  • 10% máy được sửa xong không vượt quá 05 (năm) ngày làm việc kể từ thời điểm nhận máy. 10% máy còn lại được sửa xong không vượt quá 07 (bẩy) ngày làm việc kể từ thời điểm nhận máy.

Nếu là máy dịch vụ thì tính từ thời điểm Khách hàng đồng ý giá sửa chữa.

  • Nếu trên 7 ngày làm việc, Khách hàng vẫn chưa nhận được máy mà không có sự phản hổi của Sclean , Sclean  sẽ đổi một máy khác cùng model hoặc tương đương về tính năng cho Khách hàng, thời hạn bảo hành của máy đổi ít nhất phải bằng hoặc lớn hơn thời hạn bảo hành còn lại của máy cũ.

– Cam kết chất lượng

  • Sclean đảm bảo chất lượng sửa chữa cao nhất với khách hàng.
  • Sclean cam kết linh kiện thay thế đúng chủng loại là linh kiện chính hãng.
  • Chịu trách nhiệm xử lý lỗi triệt để trong thời gian bảo hành nhằm mang lại sự hài lòng của khách hàng.
  • Trong trường hợp máy sửa chữa dịch vụ mà Sclean không có linh kiện thay thế hoặc thời gian sửa chữa trên 10 ngày làm việc. Sclean sẽ thỏa thuận đổi model khác với chi phí do hai bên thỏa thuận tùy tình hình thực tế.
  • Sclean đồng ý hỗ trợ sửa chữa hàng bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Sclean ở Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh hoặc các trung tâm đại lý ủy quyền của Sclean trên toàn quốc. Sản phẩm bảo hành sẽ được Sclean tiến hành kiểm tra và xử lý tại nhà của Khách hàng trong phạm vi bán kính 20km tính từ TTBH của Sclean , ngoài phạm vi trên Khách hàng chuyển trực tiếp đến các trung tâm bảo hành của Sclean , chi phí vận chuyển cho sản phẩm bảo hành do Sclean chi trả, chi phí vận chuyển cho sản phẩm sửa chữa dịch vụ do Khách hàng chi trả.
  1. KIỂM TRA THÔNG TIN BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

– Truy cập website https://sclean.vn hoặc xem trong phiếu bảo hành đi kèm theo sản phẩm hoặc ngày mua hàng trên hóa đơn.

  1. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

– Tìm thông tin từ TTBH tại https://www.sclean.vn/ để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất hoặc. Đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà qua website:https://www.sclean.vn/(Dịch vụ đăng ký này chỉ dành cho các sản phẩm trong phạm vi áp dụng của dịch vụ) – Liên hệ email  info@sclean.vn hoặc số hotline:

Hotline bán hàng: 0862 272168
Hotline kỹ thuật: 089 955 8666

để được hỗ trợ thêm thông tin về dịch vụ.

  1. CÁC HỖ TRỢ KHÁC

Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm thông tin qua số hotline: 093.833.6633 và 090.469.8899 để được hỗ trợ miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Sclean !

II, CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ MIỄN PHÍ

  1.  LỊCH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM ĐỊNH KỲ

1.1, Định kỳ 03 tháng/ lần, bộ phận chăm sóc khác hàng (CSKH) của Sclean sẽ lên lịch bảo trì bảo dưỡng miễn phí cho khách hàng tại nhà, áp dụng trong bán kính 20km tính từ vị trí của trung tâm bảo hành của Sclean hoặc các cơ sở được Sclean uỷ quyền cung cấp dịch vụ (Đại lý của Sclean ).

  1.  NỘI DUNG CÔNG VIỆC BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM ĐỊNH KỲ

2.1, Kiểm tra vệ sinh toàn bộ thân vỏ sản phẩm và phụ kiện đi kèm sản phẩm.

2.2, Vận hành, chạy thử và kiểm tra tất cả các tính năng của sản phẩm, khắc phục các sự cố nếu có.

2.3, Tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng và vệ sinh định kỳ trong quá trình sử dụng sản phẩm, thay thế phụ kiện, vật tư hao mòn trong quá trình sử dụng: chổi quét, tấm lọc, khăn lau…

2.4, Thời gian thực hiện dịch vụ: 07 ngày.

  1. NGƯỜI THỰC HIỆN – CÁCH ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

3.1, Người thực hiện dịch dụ: Nhân viên kỹ thuật của Sclean hoặc các cở sở được Sclean uỷ quyền cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm định kỳ miễn phí cho khách hàng.

3.2, Phương tiện, vật tư tiêu hao trong quá trình thực hiện dịch vụ: Phương tiện – phụ cấp đi lại và vật tư bảo đảm thực hiện dịch vụ do Sclean cung cấp, khách hàng không phải trả bất kỳ khoản chi phí nào cho dịch vụ bảo trì bảo dưỡng định kỳ.

3.3, Cách đăng ký sử dụng dịch dụ:

– Khi đến lịch bảo trì bảo dưỡng miễn phí dành cho khách hàng của Sclean , bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của Sclean sẽ chủ động liên hệ và thông báo tới toàn thể khách hàng thông qua email, fan page khách hàng và fan page chính thức của Sclean ; https://www.sclean.vn/

– Liên hệ trực tiếp: Khách hàng chủ động liên hệ qua số hotline, hoặc email với bộ phận CSHK của Sclean khi nhận được thông báo về thời gian cung cấp dịch vụ bảo trì miễn phí sản phẩm để thoả thuận lịch bảo trì sản phẩm của mình trong khoảng thời gian cung cấp dịch vụ của Sclean (7 ngày).

– Để lại lời nhắn trên fan page khách hàng và fan page chính thức của Sclean dưới bài viết thông báo về lịch bảo trì bảo dưỡng miễn phí. Để bảo mật thông tin, khách hàng chỉ cung cấp thông tin về sản phẩm, số seri của sản phẩm và lịch bảo trì phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ví dụ: Neato D7_********_16h30’ ngày… tháng…

Trong đó: Neato D7 là tên model của sản phẩm, ******* là số seri của sản phẩm có trên tem dán trên sản phẩm hoặc xem trong app phần mềm điều khiển và kiểm soát sản phẩm, ngày…tháng… là thời gian thực hiện dịch vụ tại nhà theo yêu cầu của khách hàng và nằm trong phạm vi thời gian thực hiện lịch bảo trì của Sclean.

Hướng dẫn tìm và xác nhận số seri sản phẩm: Sclean.vn

III, QUY TRÌNH BẢO HÀNH SỬA CHỮA

  1. LIÊN HỆ VÀ TIẾP NHẬN THÔNG TIN

1.1, Liên hệ yêu cầu hỗ trợ: Khi khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ dịch vụ vui lòng liên hệ qua số hotline, email của bộ phận CSKH được dán sẵn trên thân sản phẩm, hoặc nhắn tin thông qua fan page chăn sóc khách hàng của Sclean để cung cấp các thông tin sau:

– Tên, kiểu loại và model và số seri của sản phẩm cần được hỗ trợ dịch vụ.

– Tên, địa chỉ, số điện thoại và thời gian liên lạc hỗ trợ dịch vụ.

1.2, Tiếp nhận và xử lý thông tin yêu cầu hỗ trợ: Bộ phận CSKH chuyển thông tin yêu cầu hỗ trợ dịch vụ tới nhân viên bán hàng (nhân viên trực tiếp phụ trách đơn hàng). Nhân viên bán hàng (NVBH) trực tiếp liên hệ và xác nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, NVBH chủ động kiểm tra tư vấn hướng dẫn khách hàng cách xử lý sự cố từ xa nếu có thể. Sau khi hoàn thành việc hỗ trợ khách hàng, thông báo tới cho bộ phận CSKH kết quả hỗ trợ xử lý sự cố. bộ phận CSKH tiếp nhận thông tin và chuyển tiếp tới bộ phận Kỹ thuật (KT) để sửa chữa – bảo hành sản phẩm nếu cần thiết theo chính sách bảo hành sản phẩm của Sclean.

IV, THÔNG TIN CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT/ NHÂN SỰ 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SCLEAN
Showroom 1: The Manor Central Park Nguyễn Xiển – Hoàng Mai – Tp. Hà Nội
Showroom 2: Số 11 Đường Tân Trụ – Phường 15 – Quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh
Hotline bán hàng: 0862 272168
Hotline kỹ thuật: 089 955 8666

V, THỜI GIAN ÁP DỤNG CS BHBT SP CỦA SCLEAN.

– Chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm này áp dụng và thay thế chính sách cũ kể từ ngày 01/11/2022.

Thay mặt Công ty Cổ Phần Thương Mại Sclean xin trân trọng cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *