9 Lợi Ích Của Robot Hút Bụi Sẽ Khiến Bạn Quyết Định Mua Ngay Lập Tức

lợi ích của robot hút bụi

Robot hút bụi đã thực sự phát triển trong vài năm qua và khá dễ hiểu tại sao. Với tính năng dễ sử dụng và thao tác thực tế, rảnh tay, các chủ nhà đang khám phá ra nhiều lợi ích của những loại robot hút bụi này. Nhưng, chúng có thực sự xứng đáng với chi phí cao hơn không? Chúng ta hãy xem xét một số lợi ích bạn có thể mong đợi từ việc sử dụng một robot hút bụi nhé trong bài viết dưới đây của Sclean nhé!

1. Robot hút bụi là gì?

Robot hút bụi là một thiết bị làm sạch tự động được thiết kế để làm sạch tất cả bụi bẩn và sàn gỗ cứng trên thảm, gạch và sàn gỗ, giống như các loại máy hút bụi khác. Sự khác biệt chính của các phiên bản robot là khả năng giảm thiểu khối lượng công việc mà chủ nhà cần làm.

Khi được phát hành vào cuối những năm 90, máy hút bụi robot ban đầu gặp khó khăn với chủ nhà. Tuy nhiên, sau hai thập kỷ đổi mới và sự gia tăng không ngừng của các thiết bị Nhà thông minh, robot hút bụi chưa bao giờ phổ biến hơn thế.

Trong những năm gần đây, không thể phủ nhận sự quan tâm tăng vọt của các chủ nhà, một phần vì chúng trở nên hợp túi tiền hơn, nhưng phần lớn là vì chúng trở nên hiệu quả hơn trong việc hoàn thành mục đích đã định – làm sạch sàn nhà mà không yêu cầu bạn phải làm nhiều .

2. Lợi ích của việc sở hữu robot hút bụi thông minh

Nếu bạn hiện đang tìm mua một chiếc máy hút bụi, bạn sẽ tự làm mình thất vọng khi không cân nhắc đến một chiếc máy hút bụi robot. Để giúp bạn xác định xem đây có phải là thiết bị phù hợp với bạn hay không, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn một số lợi ích của robot hút bụi mà bạn có thể mong đợi nhận được khi sử dụng chúng.

lợi ích của robot hút bụi

Làm sạch mà không có sự can thiệp của con người

Một trong những điểm mạnh đáng kể nhất của robot là chúng có thể hút bụi sàn nhà của bạn gần như hoàn hảo mà không cần sự hỗ trợ của bạn. Bạn chỉ cần bật và tắt nguồn khi nó hoạt động. Ngoài công nghệ robot tích hợp trong thiết kế của máy hút bụi, các thiết bị này còn có cảm biến điều hướng. Điều này ngăn chúng rơi ra khỏi các cạnh và va vào các vật cản.

Mặt khác, cảm biến bụi bẩn của chúng giúp chúng phát hiện tất cả các khu vực bẩn. Sau đó, chúng sẽ tự động làm sạch những khu vực đó. Về sạc lại, thiết bị của bạn sẽ tự động quay trở lại đế sau khi pin sắp hết. Nó sẽ tiếp tục nhiệm vụ khi được sạc đầy. Lợi ích khi sở hữu một robot hút bụi đồng nghĩa với việc giảm thiểu việc hút bụi, làm sạch sàn thủ công mà bạn phải làm.

Lợi ích của robot hút bụi – Cực kỳ hiệu quả

Robot hút bụi ngày nay cung cấp nhiều nhiệm vụ. Chúng không chỉ làm sạch mà còn nhớ cách bố trí không gian nhà của bạn, có thể tự xử lý bụi bẩn mà chúng thu thập được, và sau đó tìm đường trở lại trạm sạc.

lợi ích robot hút bụi

Robot hút bụi iRobot Roomba i7 Plus với Công nghệ tự động xử lý rác

Một số mẫu cao cấp hơn có cảm biến tiên tiến và cũng có thể chuyển đổi giữa sàn cứng và khu vực trải thảm mà không cần chuyển đổi cài đặt thủ công. Cho phép bạn kiểm soát chúng thông qua một ứng dụng trên Smartphone.

Lợi ích của robot hút bụi – Tiết kiệm thời gian 

Cuộc sống của mọi người ngày càng trở nên bận rộn hơn trong thế kỷ 21. Thật vậy, đa tác vụ đã trở thành điều tối quan trọng và là một phần của sự tồn tại ngày nay.

Thực tế là robot hút bụi tiết kiệm thời gian và công sức để làm sạch sàn nhà của bạn, rõ ràng là một trong những điểm mạnh đáng chú ý của máy hút bụi này. Bạn sẽ phải tự dọn dẹp, nếu đó là một máy hút bụi thủ công. Sau khi bạn thiết lập và bật nó lên, nó sẽ hoàn thành phần còn lại của công việc, để bạn giải quyết các nhiệm vụ quan trọng khác hoặc thậm chí thư giãn khi đọc tạp chí yêu thích hoặc xem một bộ phim thú vị.

Hoạt động trên nhiều bề mặt khác nhau

Một lợi ích của robot hút bụi khác là nó hoạt động trên nhiều loại bề mặt, từ thảm đến sàn gỗ, sàn cứng.

lợi ích của robot hút bụi

Các dòng máy cao cấp hơn có thể chuyển đổi giữa các loại bề mặt khác nhau trong cùng một chu kỳ làm sạch. Với các kiểu máy khác, bạn chỉ cần thay đổi cài đặt, đặt sản phẩm tại điểm bắt đầu được chỉ định và đặt bộ lập trình và hẹn giờ như bình thường.

Phát hiện tất cả các mức độ bụi bẩn

Cùng với việc làm việc trên mọi loại bề mặt, robot hút bụi tự động cũng có thể xử lý tất cả các loại bụi bẩn. Từ bụi gần như lắng xuống đến các mảnh vụn bám sâu trong thảm của bạn, phần lớn các loại máy hút này được thiết kế với khả năng hút ngày càng mạnh mẽ, mặc dù chúng có kích thước nhỏ gọn.

Sử dụng các cảm biến tích hợp, máy cũng có thể phát hiện lượng bụi bẩn cần làm sạch trong các tình huống khác nhau và sẽ lặp đi lặp lại một khu vực cho đến khi sạch. Mức độ chi tiết này khi nói đến làm sạch là chưa từng có ở các sản phẩm tương tự khác.

Lợi ích của robot hút bụi – Có thể đặt ranh giới ảo

Một lợi ích khác của robot hút bụi là khả năng vốn có của chúng để thực hiện – và chỉ trong – một không gian nhất định mà chúng được lập trình cho. Model robot hút bụi iRobot Roomba i7 có tính năng “Phân vùng làm việc”, giúp bạn có thể chọn khu vực cụ thể cho robot làm việc vào tạo khu vực “cấm vào” cho robot.

Ví dụ: nếu bạn có trẻ em chơi trong phòng khác trong khi thiết bị đang hoạt động, bạn có thể đặt các bức tường ảo trong chức năng lập trình để ngăn máy đi ngang qua các ô cửa và các khe hở khác. Tương tự như vậy, nếu bạn có vật nuôi ở nhà một mình trong khi máy đang hoạt động, bạn có thể dễ dàng giới hạn phạm vi hoạt động của máy để không làm chúng sợ hãi.

Lợi ích của robot hút bụi – Nhỏ gọn và dễ bảo trì

Robot hút bụi nhỏ hơn nhiều so với máy hút bụi dạng đứng hoặc dạng ống và như vậy, có thể dễ dàng được cất giữ ở bất kỳ không gian nào. Điều này làm cho sản phẩm lý tưởng cho bất kỳ chủ nhà nào có không gian lưu trữ hạn chế hoặc đang cố gắng thu nhỏ đồ đạc của họ .

Những máy hút nhỏ hơn này cũng có thể dễ dàng vận chuyển từ vị trí này đến vị trí khác vì kích thước của nó. Bạn không cần phải dọn thùng xe của mình hoặc mượn một chiếc xe tải nào đó để di chuyển nó từ nơi này sang nơi khác. Như một lợi ích bổ sung, bản chất nhỏ, ít trượt của sản phẩm có nghĩa là nó có thể chui vào bên dưới đồ nội thất và tiếp cận những khu vực mà máy hút bụi thông thường không làm được.

Làm giảm các tác nhân gây dị ứng

Bất cứ ai bị dị ứng đều biết rằng điều này có thể gây khó chịu và khó chịu như thế nào. Việc mua một robot hút bụi chắc chắn là điều đáng để suy nghĩ. Bộ lọc của robot hút bụi – đặc biệt là lọc HEPA, giúp ngăn chặn 99% bụi bẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng từ phấn hoa, lông động vật,… bay ngược vào không khí khi hút bụi.

Khác với việc quét nhà bằng chổi thông thường, robot hút bụi sẽ hạn chế việc đánh bụi bay lên không khí gây các bệnh lý về hô hấp cũng như làm giảm việc bụi bẩn bám lại trên đồ đạc.

Giải pháp lý tưởng cho người khuyết tật hoặc người cao tuổi

Những người có vấn đề về di chuyển, chẳng hạn như người giàkhuyết tật, có thể thực sự hưởng lợi từ việc sở hữu một robot hút bụi.

Với tính năng dễ sử dụng và hoạt động rảnh tay, robot hút bụi có thể là một sản phẩm tuyệt vời cho những người gặp khó khăn khi di chuyển, nếu không họ sẽ buộc phải thuê người dọn dẹp nhà cửa với chi phí lớn hơn nhiều. Ngoài ra, số tiền tiết kiệm được nếu không sẽ được chi để làm như vậy khiến sản phẩm này trở thành một sản phẩm đáng để đầu tư.

Nếu bạn muốn sở hữu ngay 1 em robot có đầy đủ tính năng cũng như kiểu dáng hiện đại hãy đến với Sclean chúng tôi nhé .Chúng tôi sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng về sự lựa chọn của mình

Hiện nay cơ sở của chúng tôi đã có mặt trên nhiều tỉnh thành nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách trên toàn quốc

Địa chỉ liên hệ:

  • Chi nhánh Sclean Quảng Ninh  đường Cao Thắng – Thành phố Hạ Long – Quảng Ninh
  • Chi nhánh Sclean đường Tràn Nguyên Hãn – Thành Phố Bắc Giang
  • Chi nhánh Sclean   đường Trần Phú – Thành phố Hà Giang
  • Chi nhánh SClean  phố mới Thị Trấn Me – Ninh Bình
  • Chi nhánh Sclean  Tổ Dân Phố Sơn Trung, Phường Bắc Sơn, Thị Xã Phổ Yên, Thái Nguyên
  • Sclean  Phường Liên Phương – Thành phố Hưng Yên
  • Sclean Phổ Yên – Thái Nguyên – Thị Trấn Ba Hàng – Thái Nguyên
  • Sclean Yên Dũng – Bắc Giang Cảnh Thuỵ , Huyện Yên Dũng , Bắc Giang
  • Sclean  Lê Quý Đôn – Thành phố Thái Bình
  • Sclean  Hoàng Hoa Thám , Phường Nguyễn Trãi , Thành phố Hải Dương
  • Sclean  Hưng Yên Mễ Sở, Văn Giang, Hưng Yên
  • Sclean  Bắc Giang Thị Trấn Chũ – Bắc Giang
  • Sclean  Quốc Tuấn – An Lão – Hải Phòng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *