Sửa chữa máy khoan pin ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng?

Máy khoan pin cầm tay đang dần chiếm trọn sự ưu ái của thị trường DIY hay những người thợ làm nghề, những chuyên gia chuyên nghiệp. Tại sao vậy ta ??? Máy khoan không dây có thể giúp bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau, từ treo một bức tranh trong nhà đến ghép các món đồ nội thất, hay sửa chữa bất cứ vật dụng nào,… Thế nhưng khi máy bị hỏng bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào uy tín và chất lượng để sửa .Đừng lo, trong bài viết dưới đây Sclean sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó nhé !

1. Máy khoan pin cầm tay không dây là gì?

Máy khoan pin là dụng cụ cầm tay được sử dụng chủ yếu cho hai mục đích. Đầu tiên là đục lỗ trên gỗ, tường hoặc các bề mặt cứng khác. Thứ hai, chúng cố định vít và ốc vít vào các bề mặt. Máy khoan không dây, như bạn có thể biết ngay từ cái tên, chỉ đơn giản là một chiếc máy khoan hoạt động mà không cần dây.

Bạn có thể sử dụng máy khoan không dây để khoan lỗ trên tường, lắp ráp đồ nội thất và chế biến gỗ. Và bằng cách chọn một máy khoan cầm tay dùng pin với công suất phù hợp, bạn thậm chí có thể làm sàn nhà và thực hiện công việc cải tạo nhà như sửa sang lại nhà bếp của bạn một cách đơn giản.

Nó cũng có thể được sử dụng với một mũi khoan để siết chặt các chốt, và có thể được sử dụng với các bộ phận khuấy để trộn sơn và mối nối các vật liệu lỏng khác, chẳng hạn như vật liệu tráng men cho gốm.

Sử dụng mũi khoan phù hợp, máy khoan không dây cũng có thể xoay ngược chiều kim đồng hồ, lý tưởng để tháo vít cũng như khoan chúng vào.

2. Ưu và nhược điểm của Máy khoan bin cầm tay không dây

1. Ưu điểm của máy khoan pin

– Sự tiện lợi: một trong những ưu điểm bán hàng lớn nhất của máy khoan không dây so với các máy có dây là sự tiện lợi khi di chuyển vì chúng không yêu cầu nguồn điện. Chúng có thể di chuyển cùng người dùng và lý tưởng cho việc sửa chữa nhanh chóng và những nơi khó tiếp cận. Ngoài ra, với một pin bổ sung luôn sạc, chúng sẽ không bao giờ thiếu điện. Hơn nữa, bằng cách không phải lo lắng về việc dây bị cản trở, điều này có thể giúp giảm thiểu các mối nguy hiểm và rủi ro tại nơi làm việc.

– Các tính năng bổ sung: nhiều máy khoan không dây được sản xuất với nhiều tính năng khác nhau như bộ truyền động đảo chiều, bộ ly hợp có thể điều chỉnh bằng tay và các mũi khoan từ tính và nhiều tốc độ.

– Lợi ích của pin: một lợi ích to lớn của các công cụ không dây ngày nay là cùng một loại pin có thể được sử dụng trong các công cụ khác, chẳng hạn như máy cưa đĩa, khoan động lực và nhiều máy khác. Hầu hết các nhà sản xuất đều tạo ra các bộ kết hợp tuyệt vời cung cấp một vài pin và một bộ sạc. Pin cho máy khoan không dây có nhiều kích cỡ khác nhau, từ thấp tới 6 volt cho đến 28 volt. Sự lựa chọn phổ biến nhất là pin 12V, 18V hoặc 20V. Điện áp càng thấp thì công suất của máy khoan càng kém.

– Lưu trữ: cũng như tính di động của chúng, các dụng cụ điện không dây thường dễ bảo quản hơn các dụng cụ có dây. Chúng có thể được đặt trong ngăn kéo hoặc trên giá và thường đi kèm với các thùng chứa riêng để chứa dụng cụ và pin đi kèm.

 

2. Nhược điểm của may khoan bin cầm tay

– Nguồn điện liên tục: một lợi thế của máy khoan có dây là chúng được liên kết với nguồn điện liên tục, vì vậy chúng không bao giờ hết điện. Hiệu suất của chúng sẽ không bị suy giảm như một công cụ không dây sẽ giảm khi pin bắt đầu giảm.

– Mô-men xoắn: mặc dù có sẵn các loại máy khoan không dây chất lượng cao, nhưng các kiểu máy có dây là phương tiện khoan và dẫn động đáng tin cậy hơn. Lực xoắn được cung cấp bởi dòng điện không đổi, vì vậy không có giới hạn về điện áp.

– Trọng lượng: sự tiện lợi của pin gắn liền có nghĩa là trọng lượng nặng hơn so với các công cụ có dây.

– Chi phí: điều quan trọng là phải có pin dự phòng để phòng trường hợp dở dang giữa chừng, điều này có thể gây tốn kém. Cuối cùng, pin cũng phải được thay thế.

– Bảo trì lâu dài: máy khoan không dây là lý tưởng khi được sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, nếu không được sử dụng thường xuyên, lựa chọn tốt nhất có thể là dụng cụ có dây vì để một dụng cụ không dây trong thời gian dài mà không sử dụng có thể làm hỏng pin của nó.

 

Dù có đa năng hay hoàn hảo đến đâu thì cũng sẽ phải có nhược điểm, đây là những ưu và nhược điểm của máy khoan pin cầm tay không dây so với máy khoan có dây

Trong quá trình sử dụng máy khoan pin, đặc biệt là với người dùng chuyên nghiệp không thể tránh khỏi các lỗi xảy ra với máy khoan pin. Lúc này việc bạn cần làm là khắc phục lỗi càng sớm càng tốt để đảm bảo tiến độ công việc, cũng như tuổi thọ của máy.

Vậy sửa máy khoan pin ở đâu tốt? Địa chỉ sửa máy khoan pin chất lượng ở đâu?

3. Các lỗi thường gặp và nguyên nhân hỏng máy khoan pin?

Trước khi tìm kiếm địa chỉ sửa máy khoan pin chất lượng, hãy cùng Máy đo chuyên dụng điểm qua một vài lỗi thường gặp ở máy khoan pin và nguyên nhân xảy ra các lỗi.

Sửa máy khoan pin cầm tay

Sửa máy khoan pin cầm tay

Đầu tiên là các lỗi thường gặp ở máy khoan pin:

  • Máy khoan pin hỏng mô tơ: lỗi này rất nghiêm trọng, bạn cần đưa đến địa chỉ sửa chữa uy tín, có kinh nghiệm để khắc phục, bởi mô tơ là linh hồn, là bộ phận quan trọng nhất trong máy.
  • Máy khoan pin hết chổi than: xảy ra với máy khoan pin dùng chổi than hoặc máy khoan điện, bạn mua mới chổi than, hoàn toàn có thể tự thay thế.
  • Cháy pin, chai pin: nếu pin của máy khoan bị chai, bạn chỉ cần tiến hành thay thế pin mới là được, còn trường hợp cháy pin sẽ khó khăn hơn, bạn cần đóng pin mới hoặc tìm kiếm nơi sửa máy khoan pin để khắc phục.
  • Máy khoan sài pin không chạy: có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới trường hợp này, bạn cần kiểm tra từ các chi tiết máy đến bộ phận bên trong, rồi chổi than.
  • Mũi khoan pin bị kẹt: có thể xảy ra với hai trường hợp mũi khoan pin bị kẹt trong vật liệu hoặc kẹt lại trong bề mặt mũi khoan. Bạn có thể thao khảo thêm bài viết: Cách tháo mũi khoan pin bị kẹt để hiểu rõ hơn.
  • Máy khoan sạc pin yếu: có thể do dung lượng pin của máy đã sắp hết hoặc do pin của máy đã bị chai sau thời gian sử dụng dài, và cũng có thể do chổi than đánh lửa điện trong máy bị mòn.
  • Cò máy bị kẹt, hỏng: cò máy khoan pin có bộ phận thường xuyên sử dụng đến, việc hỏng cò máy sẽ làm giảm hiệu quả sử dụng rất nhiều.

Nguyên nhân khiến máy khoan pin hỏng?

Với các lỗi xảy ra với máy khoan pin, một phần nguyên nhân có thể đến từ:

  • Người dùng sử dụng liên tục, trong thời gian dài với cường độ lớn
  • Lựa chọn sai mũi khoan
  • Sử dụng pin máy khoan không phù hợp với máy
  • Làm rơi máy, máy bị va đập mạnh
  • Không bảo quản tốt, không bảo dưỡng đúng
  • Mua máy không rõ nguồn gốc, chất lượng kém

Nơi sửa máy khoan pin uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn

Nơi sửa máy khoan pin uy tín sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bạn

4. Sửa máy khoan pin ở đâu?

Với một số lỗi đơn giản, khách hàng có thể tự mình khắc phục, sửa máy khoan pin tại nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và cách này lúc nào cũng có hiệu quả. Chính vì thế, lời khuyên là các bạn tìm kiếm nơi sửa máy khoan pin có các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp để được kiểm tra, tư vấn sửa chữa tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm sửa máy khoan pin TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội hãy đến ngay Sclean , chúng tôi là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu khoan pin như: máy khoan pin Bosch, máy khoan pin Dewalt, Makita, Stanley, Total. Đồng thời cũng là một trong những trung tâm uỷ quyền bảo hành, sửa chữa uy tín nhất của những dụng cụ này. Ngay từ khi khách hàng mua sản phẩm, chúng tôi sẽ gửi kèm phiếu bảo hành chính hãng của sản phẩm với thời gian tương ứng của từng dòng máy, từng hãng. Nếu có nhu cầu, quý khách hàng cũng sẽ được tư vấn về cách sử dụng máy khoan pin đúng kỹ thuật, cách vận hành và bảo dưỡng tiêu chuẩn.

Hơn nữa, Sclean cũng hỗ trợ tư vấn, bảo hành, bảo trì và sửa chữa sản phẩm cho các khách hàng. Không chỉ có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn mà đội ngũ kỹ thuật viên còn rất nhiệt tình, chu đáo. Chúng tôi cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm sau khi sửa chữa cũng như chi phí sửa chữa luôn là tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *