Top 5 robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ tốt nhất 2022

Robot hút bụi lau nhà đã thông minh nay lại càng thông minh với các phiên bản tự động đổ rác, tự động giặt giẻ. Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ dù có giá thành cao hơn nhưng lại đáp ứng hoàn hảo được các mong muốn của người tiêu dùng: hướng tới sự tiện nghi, giảm thiểu tối đa sự can thiệp của các thao tác thủ công, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức trong việc dọn dẹp nhà cửa. Đồng thời nhà sản xuất còn không ngừng nâng cấp thêm nhiều tiện ích thông minh, các mẫu robot ngày càng hiện đại, đa dạng mẫu mã.

Nếu bạn đang tìm mua 1 sản phẩm robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ chất lượng hãy tham khảo top 5 mẫu robot dưới đây.

TOP 1 Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ ECOVACS DEEBOT X1 OMNI

Đứng đầu trong danh sách các sản phẩm robot hút bụi lau nhà tự động giặt giẻ đó là Ecovacs Deebot X1 Omni bản Quốc Tế. Được ra mắt tại sự kiện CES 2022 Ecovacs, X1 Omni đã gây ấn tượng khi tích hợp nhiều tính năng như: cơ chế lau xoay 360 độ, hệ thống cảm biến AIVI 3D. Điểm đáng lưu ý nhất là khả năng tự giặt giẻ, sấy khô và tự động hút rác, bơm nước giúp cho robot dọn dẹp nhà sạch sẽ hơn các phiên bản trước.

Cơ chế hoạt động của Deebot X1 Omni: 

– Ecovacs deebot x1 omni được trang bị một trạm sạc thông minh thế hệ mới mang tên OMNI. Sau khi kết thúc chu trình làm sạch robot sẽ tự động tìm về dock để sạc pin.

– Khi quay về trạm sạc, Deebot  sẽ được bơm nước để giặt giẻ và sấy khô, cũng như hút sạch bụi bẩn có trong hộp rác.

– Ngoài ra, Deebot X1 Omni còn có bình nước dự phòng 80ml trong thân máy để tự động bơm nước vào miếng giẻ lau, giúp robot lau nhà hiệu quả hơn và tránh sự phụ thuộc vào con người.

– Trong quá trình lau nhà OMNI còn cung cấp một lượng ion bạc giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc có hại mang đến một không gian thật sạch sẽ và thoáng mát.

Ưu điểm nổi bật của mẫu robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Ecovacs Deebot X1 Omni

– Hệ thống AIVI 3D thế hệ 2 có sức mạnh tính toán hơn 8 tần T8 aivi và 16 lần Deebot T9

– Công nghệ lập bản đồ thế hệ thứ 3 lập bản đồ chính sác hơn 4 lần

– Công suất hút lên tới 5000pa mạnh nhất từ trước đến nay

– Lần đầu tiên công nghệ tự lái Vision + Deep Fusion điều hướng tránh vật cản lên tới 95%

– Hệ thống lau tiên tiến “OZMO Turbo” 3 bước lau, giặt, vắt khô.

– Kết nối wifi điều khiển qua app thông minh, thao tác vẽ tường ảo, chia khu vực hoạt động cùng nhiều tiện ích khác

– Robot có thể chuyển sang nói tiếng Việt + app ngôn ngữ Việt tiện cho người dùng theo dõi

– Bảo hành chính hãng: 24 tháng

– Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, nhập khẩu và phân phối chính hãng.

 

Ecovacs X1 Omni - X1 Turbo

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Ecovacs Deebot X1 Omni bản quốc tế

TOP 2 Robot lau nhà tự giặt giẻ ECOVACS DEEBOT X1 TURBO

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 TURBO được trang bị nhiều chức năng thông minh như giặt khăn tự động, tự động cấp nước,… Chức năng này giúp người dùng giảm bớt sức lực khi sử dụng máy hút bụi, tiết kiệm thời gian. X1 Turbo chỉ cắt giảm tính năng tự động đổ rác so với mẫu X1 Omni, giá thành “mềm” hơn, phù hợp với các khách hàng có nhu cầu sử dụng robot lau nhà tự giặt giẻ sạch mà muốn tiết kiệm chi phí.

– Hệ thống AIVI 3D thế hệ 2 có sức mạnh tính toán hơn 8 tần T8 aivi và 16 lần Deebot T9

– Công nghệ lập bản đồ thế hệ thứ 3 lập bản đồ chính sác hơn 4 lần

– Công suất hút lên tới 5000pa mạnh nhất từ trước đến nay

– Lần đầu tiên công nghệ tự lái Vision + Deep Fusion điều hướng tránh vật cản lên tới 95%

– Hệ thống lau tiên tiến “OZMO Turbo” 3 bước lau, giặt, vắt khô.

Deebot X1 Turbo tự động giặt giẻ
Deebot X1 Turbo tự động giặt giẻ

TOP 3 Robot tự động giặt giẻ, đổ rác Roborok S7 MAX V ULTRA

Bên cạnh hai đại diện đến từ thương hiệu Ecovacs thì Roborock cũng không hề kém cạnh với mẫu flagship cao cấp Roborock S7 MaxV Ultra ra mắt vào đầu năm 2022 với nhiều ưu điểm vượt trội. Thiết bị sở hữu dock sạc siêu khủng tích hợp hệ thống giặt khăn lau tự động, tự động hút sạch bụi trong robot cho người dùng cảm giác thoải mái, yên tâm, tiết kiệm thời gian trong các công việc nội trợ hằng ngày.

S7 MaxV Ultra được trang bị dock sạc nhanh 30% so với các thế hệ trước sử dụng dock sạc thường. Trên dock sạc được tích hợp 1 hộp nước sạch 3L, hộp nước bẩn 2.3L và hộp chứa bụi hút từ robot để cất trữ 2.5L. Thiết bị sẽ tiến hành giặt phần khăn lau mỗi khi robot trở về dock sạc, ở phiên bản này sẽ không có sấy khô khăn lau do phần khăn được thiết kế theo bản dài, mỏng, chất liệu vải cao cấp nhanh khô, thoáng khí.

Đăc điểm nổi bật:

– Dock sạc hoàn toàn mới 3 in 1 : hệ thống làm sạch gồm 1 bình chứa rác 2.5L, 1 bình chứa nước sạch 3L và 1 bình chứa nước bẩn 2.3L.

– Pin dung lượng lớn cùng lực hút mạnh: trang bị viên pin 5200mAh cho lực hút 5100Pa dễ dàng làm sạch diện tích phòng lên tới 300m2 với chế độ tiêu chuẩn.

– Hệ thống tránh chướng ngại vật Reactive AI 2.0 : Reactive AI 2.0 được kết hợp điều hướng laser LiDAR cực nhanh để điều hướng cùng với hai camera (RGB + B / W 3D) ở phía trước. Cho phép robot dễ dàng né tránh đồ nội thất trong nhà một cách dễ dàng và chính xác. Ngoài ra hệ thống còn tạo bản đồ ứng dụng 3D giúp bạn có thể theo dõi giám sát một cách nhánh chóng các độ vật trong nhà.

– VibraRise® công nghệ lau rung : hệ thống lau rung vận tốc rung đập lên đến 3.000 số lần mỗi phút giúp robot đánh bay các vết bẩn cứng đầu, không chỉ thế khi robot gặp thảm còn có khả năng nâng khăn lau giúp thảm không bị ướt trong quá trình hoạt động.

– S7 MaxV Ultra còn tự động đổ đầy bình nước nhỏ 200ml giúp robot có thể hoạt động trong một diện tích lớn lên đến 300m2.

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ S7 MaxV Ultra

TOP 4 Robot hút bụi tự giặt giẻ Dreame W10

Không nằm ngoài cuộc chơi, Xiaomi – một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm công nghệ cũng cho ra mắt robot Dreame Bot W10.  Máy có các tính năng quét – lau – giặt – sấy, đây là mẫu sản phẩm thường được đặt lên bàn cân so sánh nhất khi tìm mua robot hút bụi tự giặt giẻ. Phần máy có thiết kế hình chữ D mới lạ. So với thiết kế hình tròn, hiệu quả làm sạch ở các cạnh và góc của thiết kế này tốt hơn. Bàn chải chính của robot Dreame Bot W10 có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Bánh lăn lớn giúp robot dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật có độ cao tối đa 2cm.

Tính năng nổi bật:

– Lực hút mạnh đến 4000Pa, hệ thống đo đạc phòng và cảm biến để giúp nó di chuyển nhanh, tránh vật, xác định được thảm…

– Chức năng lau sàn nhà 360 độ giúp robot trở nên hoàn hảo, tự giặt giẻ đồng thời còn có tính năng sấy khô sau khi giặt giẻ.

– Điều hướng LDS LiDar và 3 bản đồ tùy chỉnh khu vực cho khả năng hút bụi kỹ lưỡng, hiệu quả và thuận tiện hơn, đặc biệt đối với lông thú nuôi, tóc, bụi bẩn bám sâu trong thảm.

– Có khả năng nhận diện thảm: tăng lực hút khi lên thảm hoặc tự động tránh vị trí thảm khi đang ở chế độ lau nhà.

Robot hút bụi Dreame W10
Robot hút bụi Dreame W10

TOP 5 Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ đổ rác ECOVACS DEEBOT T10 Omni

T10 Omni là sản phẩm robot hút bụi mẫu mới nhất Ecovacs Deebot 2022. Thuộc phân khúc cao cấp, Ecovacs T10 Omni được trang bị những tính năng công nghệ cao cấp nhất của thương hiệu, có lực hút mạnh, công nghệ lau xoay 360 ͒, tự giặt – sấy giẻ lau, tự động đổ rác. T10 Omni giúp người dùng trải nghiệm quá trình dọn dẹp vệ sinh sàn một cách thông minh nhất, thuận tiện nhất.

– Công nghệ tránh chướng ngại vật tiên tiến dựa trên thuật toán AI

– Bản đồ và điều hướng TrueMapping 2.0 hàng đầu

– Hiệu suất làm sạch mạnh mẽ – 3000Pa cho lực hút mạnh hơn

– Hệ thống lau xoáy Ozmo Turbo tự động hóa quá trình lau nhà

– Trạm sạc 5 chức năng: Sạc pin, giặt khăn, xả rác, sây khăn, khử khuẩn

– Thời gian hoạt động vệ sinh lâu dài – hút bụi trong tối đa 195 phút, hút bụi và lau nhà đồng thời lên đến 180 phút, chỉ với một lần sạc pin.

Ecovacs Deebot T10 đầy đủ các phiên bản
Ecovacs Deebot T10 đầy đủ các phiên bản

Mua robot hút bụi, máy lau nhà tự giặt giẻ liên hệ ngay SCLEAN STORE

SCLEAN – Đơn vị phân phối chính hãng robot hút bụi các thương hiệu hàng đầu thị trường trên toàn quốc. Với hệ thống cửa hàng và đại lý toàn quốc, Sclean luôn phục vụ khách hàng bằng sự nhiệt huyết, tận tâm, uy tín. Cam kết đảm bảo:

  • Hàng chính hãng, mới 100%, giá tốt cho mọi nhà
  • Giao hàng toàn quốc, hướng dẫn sử dụng, phục vụ nhiệt tình
  • Bảo hành 24 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Đa dạng phương thức thanh toán, hỗ trợ trả góp 0%.

Chi tiết sản phẩm hoặc quan tâm đến mặt hàng, vui lòng truy cập website :

https://store.sclean.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *