5 Máy Hút Bụi Cầm Tay Đáng Mua Tại Quảng Ninh

Máy hút bụi ngày nay đã thay thế chổi lau nhà nhờ công năng và thiết kế nhỏ gọn. Hãy cùng Sclean.vn tìm ra những chiếc máy hút bụi cầm tay đáng mua nhất hiện nay nhé!

6 loại máy hút bụi cầm tay mini nhỏ gọn, dễ dàng dọn dẹp

Máy hút bụi cầm tay có rất nhiều loại với các kiểu dáng khác nhau, trước khi lựa chọn mua máy bạn cầm tìm hiểu xem máy hút bụi cầm tay có mấy loại, loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình mình nhất.

Máy hút bụi cầm tay mini

Ưu điểm nổi bật của loại máy hút bụi cầm tay mini là có thiết kế nhỏ gọn và đặc biệt rất nhẹ so với các dòng máy khác. Bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng ở những ngóc ngách chật hẹp, các vị trí trên cao và di chuyển một cách nhẹ nhàng. Chúng thường được sử dụng để hút bụi ở các khu vực như ô tô, gầm giường, góc tường,…

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Cleaner Light | Giá rẻ, Trả góp 0%

Ưu điểm:

– Kích thước nhỏ gọn, nhẹ

– Giá thành vừa phải

Nhược điểm:

– Công suất thấp (~ 600W), thời lượng pin ngắn (20 – 30 phút)

– Chỉ thích hợp sử dụng trong không gian nhỏ, nhiều ngóc ngách

– Thường xuyên phải vệ sinh khoang chứa bụi do dung tích nhỏ

Máy hút bụi cầm tay không dây

Dòng máy này giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng mà có thể quên đi nỗi lo “vướng víu” do dây điện mang lại. Có thể sử dụng ở bất kì đâu và mọi ví trí trong nhà một cách vô cùng thuận tiện. Thay vì sử dụng nguồn điện trực tiếp, máy sử dụng pin sạc.

Công suất và kích thước của máy cũng lớn hơn dòng mini, do đó thời lượng pin cũng được lâu hơn. Đồng thời máy được trang bị nhiều loại đầu hút khác nhau phù hợp với từng vị trí trong nhà, vô cùng tiện lợi. Ngoài ra bộ lọc bụi của máy cũng tốt hơn, dùng được ngay cả bụi kích thước nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại máy này cho ô tô cũng như vệ sinh nhà cửa thông thường.

máy hút bụi cầm tay không dây

Ưu điểm:

– Sử dụng pin sạc nên dễ dàng di chuyển mọi ngóc ngách, vị trí trong nhà mà không lo vướng víu dây điện như dòng máy thông thường

– Có thể mang theo người để sử dụng vì không yêu cầu có nguồn điện

– Phù hợp với gia đình có không gian hẹp với kích thước máy nhỏ gọn

– Nhiều phụ kiện đi kèm hơn so với dòng mini

Nhược điểm:

– Công suất vẫn nhỏ hơn dòng máy hút bụi cơ bản

– Phải liên tục đổ khoang chứa bụi do thiết kế nhỏ

– Giá thành cao, phù hợp với người sử dụng thích tính thẩm mĩ và có tài chính tốt

– Thời lượng sử dụng từ 30 – 60 phút tuỳ dòng máy, phải sạc pin để tiếp tục sử dụng

Máy hút bụi cầm tay có dây

Máy hút bụi cầm tay là gì? Ưu và nhược điểm của loại máy này

Đây là dòng sản phẩm được nhiều gia đình sử dụng nhất hiện nay, có rất nhiều loại phụ kiện đi kèm phù hợp với tất cả các vị trí trong nhà bạn. Do được sử dụng trực tiếp với ổ cắm nên công suất của máy lớn hơn hẳn so với dòng mini và dòng không dây.

Hiện nay một số dòng máy cao cấp còn có chức năng 2 trong 1, nghĩa là vừa có thể sử dụng bình thường, vừa có thể sử dụng như máy hút bụi cầm tay không dây. Ngoài ra, với kích thước lớn hơn nên bộ lọc tích hợp theo máy cũng hiện đại hơn và dung tích lớn hơn, dễ dàng lọc được ngay cả các hạt bụi có kích thước nhỏ, ít phải vệ sinh bộ lọc hơn.

Ưu điểm:

– Kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng cho mọi vị trí trong nhà

– Công suất lớn, khả năng hút mạnh hơn so với các dòng nhỏ

– Giá thành có phần thấp hơn so với dòng không dây

Nhược điểm:

– Cần có nguồn điện mới sử dụng được, dây điện gây bất tiện trong quá trình hút bụi

– Công suất nhỏ hơn loại máy hút bụi công nghiệp

– Không phù hợp với những gia đình có diện tích lớn

Top 5 loại máy hút bụi cầm tay đáng mua nhất năm 2023

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B 600W

Máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861B 600W nổi bật với vỏ máy trong suốt, toát lên vẻ sang trọng cho không gian căn nhà của bạn, tuy nhiên vẫn đảm bảo khả năng làm sạch bụi bẩn mọi vị trí.

Máy được trang bị công suất lên tới 600W, thích hợp với nhu cầu sử dụng cho các gia đình ở chung cư. Ngoài ra, máy có phần tay cầm dài dễ dàng di chuyển, luồn vào cách vị trí hẹp, sâu giúp làm sạch toàn diện. Bộ lọc của máy sử dụng là bộ lọc Hepa có dung tích 0,8 lít dễ tháo lắp và vệ sinh.

máy hút bụi cầm tay 4

Giá tham khảo: 890.000 VNĐ

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX115C - giá tốt

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX115Ccó thiết kế 2 in 1 độc đáo, hiện đại giúp dễ dàng tháo rời để sử dụng như máy cầm tay, đặc biệt phù hợp với các bạn ở chung cư hoặc gia đình có không gian nhỏ. Tích hợp với máy là dây điện dài tới 5,1 mét giúp máy có thể di chuyển xa nguồn điện vô cùng dễ dàng.

Lực hút của máy lên tới 12000 Pa cùng công suất 400W giúp bạn dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, đem lại không gian sống trong lành và sạch sẽ. Hộp chứa bụi có dung tích 1,2 lít nên không phải tháo ra vệ sinh quá nhiều trong một lần sử dụng.

Máy được trang bị công nghệ hút xoáy hiện đại, nén bụi hiệu quả cho thời gian hút lâu hơn với hiệu quả hút bụi được nâng cao, hơn nữa còn giúp bảo vệ bộ lọc, tránh việc tắc nghẽn phải tháo ra vệ sinh nhiều lần trong quá trình sử dụng máy.

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

 

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK

Máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK - Chính hãng | Điện máy XANH

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và tháo lắp và đặc biệt có đầu hút xoay 180 độ. Ngoài ra máy được tích hợp đèn LED giúp bạn có thể hút bụi ngay cả ở những vị trí tối, khó nhìn thấy.

Công nghệ tiên tiến với bộ lọc HEPA E10 cho khả năng lọc được >85% vi khuẩn gây hại và bụi bẩn kích thước nhỏ. Hơn nữa máy còn được trang bị công nghệ Brush Clean giúp dễ dàng hút tóc và xơ vải bám trên nội thất.

Máy sử dụng pin sạc HD Lithium nên thời gian sử dụng liên tục khoảng hơn 40 phút. Máy có đế sạc rời rất dễ lắp đặt nên có thể sử dụng cho mọi vị trí trong nhà, ngay cả khi không gần nguồn điện.

Máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3314AK

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

 

Cũng giống như dòng DX115C, máy hút bụi DX118C của Deerma có thiết kế 2 in 1 có thể sử dụng như máy cầm tay. Độ dài dây điện 4,5 mét cho bạn khả năng sử dụng linh hoạt vô cùng thuận tiện.

Máy được trang bị công nghệ hút xoáy Pro-Cyclone và Rocket Vacuum xử lí và nén bụi cực kì hiệu quả, tăng tuổi thọ bộ lọc và máy, tránh việc tắc nghẽn ống hút cho hiệu suất sử dụng cáo hơn.

Ngoài ra, bộ lọc HEPA được tích hợp trong máy giúp loại bỏ ngay cả những hạt bụi mịn giúp bạn có một không gian nhà sạch sẽ tinh tươm, đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho gia đình và trẻ nhỏ.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX700S

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX700S - giá tốt

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX700Scó thiết kể nổi bật 2 in 1 với tông màu xám cá tính, dễ dàng sử dụng linh hoạt. Độ ồn của máy được đảm bảo dưới ngưỡng 75dB giúp bạn có thể sử dụng mà không ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Được trang bị công suất 600W với lực hút lên đến 14.000 Pa,máy đem lại khả năng làm sạch nhanh và gọn gàng ngay cả với những hạt bụi rất nhỏ. Dung tích hộp chứa lên tới 0,8 lít đủ lớn cho một lần dọn nhà và dễ dàng tháo lắp, làm sạch.

Thêm vào đó, máy được trang bị thêm 3 loại đầu hút phục vụ các nhu cầu sử dụng khác nhau cho các vị trí như khe, sàn và bàn chải rất tiện lợi và hiện đại. Bộ lọc HEPA và công nghệ Pro Cyclone được tích hợp đảm bảo đem lại cho bạn một không gian sạch sẽ mỗi khi dọn nhà.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX700S
Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

Dọn nhà là một công việc không mấy ai thích thú nhưng nếu bạn được trang bị nhưng công cụ hữu ích thì việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn và bớt nhàm chán. Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi cầm tay tiện lợi, phù hợp với tài chính của mình.

Theo dõi Sclean.vn để đọc nhiều bài viết hữu ích hơn nữa nhé!

Xem thêm:Chia Sẻ Top 10 Quạt Điện Để Bàn Mini Chất Lượng 2023 Tại Lâm Đồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *