Máy Xay Thịt Mini Thiếu Phụ Kiện Mua Ở Đâu? Phụ Kiện Máy Xay Thịt Mini Chính Hãng Tại Lào Cai

Máy xay thịt mini ngày càng phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam bởi sự tiện lợi mà nó đem lại, giúp các người nội trợ chế biến đa dạng các món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc băm thịt truyền thống. Mời bạn cùng Sclean.vn theo dõi bài viết này để biết máy xay thịt mini là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy xay thịt mini và khi hỏng hóc thì mua phụ kiện ở đâu nhé!

1. Máy xay thịt :

Máy xay thịt là máy chuyên dụng dùng để xay nhuyễn các loại thịt lợn, thịt gà, tôm, cua, cá,… với công suất lớn. Đồng thời, máy xay thịt còn được các cô nội trợ dùng để xay thịt làm các bữa ăn dặm cho trẻ nhỏ nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Máy xay thịt gồm 2 loại:

  • Máy xay thịt cầm tay mini: Là loại máy xay được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và sử dụng với trọng lượng nhẹ, giúp người tiêu dùng dễ dàng di chuyển. Hơn nữa, loại máy này còn có công suất khá lớn, giúp xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm kể cả những thực phẩm cứng, giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng.
  • Máy xay thực phẩm đa năng: Là loại máy xay giúp bạn xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, cá, rau củ, ớt, tiêu,… dễ dàng, nhanh chóng bởi công suất và dung tích sử dụng lớn.

Máy xay thịt Philips HR1393 - Hàng chính hãng

2 Bên trong máy xay thịt cầm tay mini có gì?

Cấu tạo máy xay thịt cầm tay mini: 

Máy xay thịt cầm tay mini có cấu tạo gồm:

  • Trục xoay: Giúp miếng thịt của bạn được quay đều để đảm bảo xay nhuyễn và mịn đều nhau, không bị tình trạng thịt xay không nhuyễn.
  • Cốc thủy tinh kháng khuẩn: Dùng để đựng thịt sau khi xay.
  • Nút khởi động: Giúp khởi động máy, bắt đầu xay thịt.
  • Nút xoay chỉnh tốc độ: Giúp bạn điều chỉnh tốc độ xay phù hợp với lượng thịt bạn xay, giúp máy hoạt động bền bỉ, êm ái, không hỏng hóc.
  • Nút tháo rời: Giúp bạn dễ dàng tháo rời các bộ phận của máy, tiện lợi cho việc vệ sinh máy, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • 2 lưỡi dao kép sắc bén: Giúp xay nhuyễn thực phẩm dễ dàng, không tốn thời gian.

Cấu tạo máy xay thịt cầm tay

Nguyên lý hoạt động máy xay thịt mini

Khi bạn cấp cho máy một nguồn điện, động cơ mô tơ và trục cốt mô tơ có gắn bộ lưỡi dao sẽ bắt đầu quay. Khi đó, bạn thái miếng thịt thành từng lát nhỏ và bỏ một lượng vừa đủ vào trong máy, lưỡi dao sẽ tiến hành quay để chém những miếng thịt lớn thành từng miếng nhỏ. Lực ly tâm của lưỡi dao sẽ hút thịt vào và trộn đều chúng lên từ trên xuống dưới để cho miếng thịt được xay mịn, nhuyễn đồng đều nhau. Bạn cho máy xay đến khi thấy thịt nhuyễn thì bấm nút dừng là xong.

Nguyên lý hoạt động máy xay thịt

3. Cách sử dụng máy xay thịt cầm tay mini an toàn, lâu bền:

  • Cối của máy được làm bằng cối thủy tinh kháng khuẩn nên trước khi sử dụng bạn nên tráng qua một lượt nước hoặc quét lên thành cối một lớp dầu ăn để tránh tình trạng máy có mùi hay thịt khi khô sẽ bị bám vào thành cối, giúp cho máy có độ đảo thịt nhuyễn, xay thịt khỏe hơn.
  • Mỗi lần xay thịt bạn chỉ nên xay từ 300 – 500 gram, còn đối với thực phẩm chỉ nên canh khoảng 1/2 cối, sau đó bạn giữ máy 15 giây và thả 5 giây để máy nghỉ. Cứ làm theo chu kỳ này cho đến khi thịt được xay nhuyễn thì bạn tắt, giúp cho máy giảm áp lực xay, không bị nóng máy.
  • Sau khi sử dụng máy xay thịt, bạn hãy vệ sinh máy kỹ càng và bảo quản máy ở nơi khô ráo để giúp cho máy giữ được độ bền lâu, kéo dài tuổi thọ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Một số lưu ý sử dụng máy xay thịt an toàn, kéo dài tuổi thọ

4. Nơi bán phụ kiện máy xay thịt mini tại Lào Cai:

Máy xay thịt mini sử dụng cối thủy tinh kháng khuẩn dung tích 300ml, lưỡi  dao 3 lá chữ S, xay tỏi, xay ớt, xay thịt cho trẻ ăn dặm, xay đa

Phụ kiện của máy xay thịt cầm tay mini – máy xay ăn dặm cho bé bao gồm:

  • Lưỡi dao
  • Cối thủy tính kháng khuẩn (đã bao gồm nắp đậy)

-Thương hiệu: SClean

– Moden: Máy xay đa năng mini

– Chức năng: Xay thịt, rau rủ, gia vị, …

– Chất liệu: Thân máy làm từ nhựa ABS cao cấp, cối thủy tinh kháng khuẩn, chịu lực

– Dung tích: 0,3L

-Công dụng: Xay được tất cả mọi thứ nhanh chóng, dễ dàng như: Xay thịt, xay tỏi ớt, xay cháo, rau củ quả, sinh tố, xay đá,…

Mua Tại Đây

 

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Sclean về máy xay thịt mini cũng như phụ kiện đi kèm. Mọi thông tin chi tiết các bạn vui lòng truy cập Sclean.vn để được giải đáp. Hy vọng các bạn đã tìm được phụ kiện ưng ý cho mình.

 

Xem thêm :Mẹ Bỉm Tư Vấn Chị Em Máy Xay Thịt Đa Năng 2L Chất Lượng Giá Tốt Tại Vĩnh Phúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *