Top 10 Máy Giặt Mini tốt nhất hiện nay tại Hòa Bình [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Máy giặt mini là loại máy giặt dễ di chuyển, tiện lợi khi bạn cần giặt một lượng nhỏ đồ hoặc muốn giặt riêng hay dùng như một máy giặt thứ hai. Ở đây, đề cập đến máy giặt mini giới hạn về chức năng và có kích thước nhỏ hơn máy giặt thông thường. Hiện nay trên thị có nhiều loại máy giặt mini khác nhau như sản phẩm có chức năng sấy, loại di động, bán tự động và tự động từ các loại như Doux, DEKE v.v.. Khiến bạn phân vân không biết máy giặt mini nào tốt nhất?

Do đó, trong bài viết này, Sclean sẽ giới thiệu cách chọn máy giặt mini và top 10 các sản phẩm được khuyên dùng theo bảng xếp hạng. Bảng xếp hạng còn dựa trên các đánh giá tích cực của người dùng, bạn hãy tham khảo nhé!

Máy Giặt Mini Có Ưu Điểm Gì?

Những món đồ nhỏ như vớ, đồ lót, khăn tay, khẩu trang v.v., nếu để vài ngày không giặt sẽ dễ bốc mùi và sinh vi khuẩn, vì vậy nhiều người muốn giặt hằng ngày để giữ sạch sẽ. Ngoài ra, nhiều người cùng có thói quen giặt riêng những món đồ như quần áo em bé, vải voan. Tuy nhiên, nếu giặt bằng máy giặt thông thường sẽ khá tốn chi phí vận hành điện, nước cho một lượng quần áo nhỏ, khi đó, một chiếc máy giặt mini sẽ giúp bạn.

Không những tiết kiệm chi phí cho nước, điện, bột giặt; máy giặt mini còn là lựa chọn cho những bạn học sinh, sinh viên, người sống một mình v.v. do kích thước nhỏ, không tốn chỗ và giá thành cũng phải chăng, dễ chọn mua.

Máy Giặt Mini Giặt Có Sạch Không?

Đối với những vết bẩn thông thường như bụi bẩn, mồ hôi có thể giặt sạch được, nhưng máy giặt mini không thể làm sạch các vết bẩn cứng đầu như son môi, vệt thức ăn, v.v. Do đó có thể bạn sẽ cần chà qua trước khi giặt.

Vì cả trong son môi và thức ăn đều có chứa thành phần dầu, do đó sẽ không tan khi gặp nước, khó giặt sạch ngay cả với máy giặt thông thường chứ không chỉ máy giặt mini.

Đặc biệt với các món ăn nhiều mỡ, màu sắc đậm như món cà ri sẽ rất khó giặt sạch hoàn toàn. Bạn có thể thử giặt nhiều lần hoặc kết hợp ngâm với các chất tẩy trắng quần áo để dần loại bỏ vết bẩn.

Cách Chọn Máy Giặt Mini

Sau đây là cách chọn máy giặt mini. Có nhiều sản phẩm với các chức năng đặc trưng, ​​vì vậy bạn hãy xem xét kỹ khi lựa chọn sản phẩm.

① Chọn Theo Mục Đích Sử Dụng

Có nhiều loại máy giặt mini, vì vậy bạn hãy lựa chọn sản phẩm dựa theo việc bạn ưu tiên phương diện nào.

  • Loại 2 lồng giặt: Khả năng làm sạch vượt trội, vắt nước tốt nhưng chiếm chỗ và hơi nặng.
  • Loại 1 lồng giặt: Khả năng làm sạch tốt tuy nhiên khả năng vắt ở mức trung bình.
  • Loại gấp gọn: Tiết kiệm diện tích; dung tích giặt nhỏ, hầu hết không có chức năng vắt.
  • Loại giặt tại xô: Dễ dùng ở nhiều nơi, dễ mang theo nhưng không vắt nước được.

Nếu bạn dùng máy giặt mini làm chiếc máy giặt phụ thì vẫn có thể vắt bằng máy giặt chính. Tuy nhiên, nếu bạn mua máy giặt mini để sử dụng hàng ngày thì sẽ khá bất tiện khi máy không có chức năng vắt nước.

Ngoài ra, trên thị trường còn có máy giặt tự động hoàn toàn giúp bạn xả cả nước; và loại máy bán tự động bạn phải chủ động trong việc xả nước với giá rẻ hơn, hãy cân nhắc xem bạn muốn ưu tiên tính tiện lợi hay muốn tiết kiệm chi phí để lựa chọn.

Một trong những điểm thu hút của loại 2 lồng giặt là việc vắt khô sẽ vô cùng đơn giản. Các máy giặt mini 1 lồng giặt hầu hết bạn phải thay giỏ vắt nước, khi lấy quần áo ra để thay giỏ có thể sẽ làm quần áo nhiễu nước ra xung quanh.

Ngoài ra, loại một lồng giặt chỉ dùng chung 1 mô tơ cho cả việc giặt và vắt, do đó khả năng vắt sẽ không hiệu quả bằng loại 2 lồng dùng 2 mô tơ khác nhau.

② Kiểm Tra Độ Dài Của Ống Cấp NướcKiểm Tra Độ Dài Của Ống Cấp Nước

Với ống cấp nước, bạn nên tính toán độ dài hợp lý tùy vào vị trí chứ không nên chọn ống quá dài. Ống quá dài phần thân sẽ thõng xuống, nước dễ đọng lại, khiến luồng nước di chuyển chậm hơn và đôi khi dẫn đến rò rỉ do áp lực nước.

Ngoài ra cũng nên lưu ý miệng ống cấp nước có khớp với miệng vòi nước nhà bạn hay không, nếu không bạn sẽ phải đứng giữ vòi nước mãi đến khi máy giặt đầy nước hoặc phải tự đổ nước vào cho nhanh.

Top 10 Máy Giặt Mini tốt nhất được ưa chuộng tại Hòa Bình (Tư vấn mua)

Dưới đây là một số máy giặt mini được khuyến nghị. Bảng xếp hạng dựa trên top các sản phẩm được ưa chuộng nhất trên các trang thương mại điện tử.

Thiết Kế Hai Lồng Hoạt Động Cùng Lúc

Cấu tạo đặc biệt với hai lồng có thể hoạt động cùng lúc, một lồng giặt và vắt, lồng còn lại chuyên dùng để vắt khô quần áo. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi giặt quần áo số lượng ít, quần áo trẻ sơ sinh, đồ nội y, v.v.với khối lượng tối đa là 5.6kg.

Nắp máy thiết kế tách rời với bộ điều khiển nên dù bạn quên đóng nắp máy hay mở nắp bất chợt thì máy vẫn hoạt động bình thường.

Công suất giặt 5.6kg
Cân nặng 12.5kg
Kích thước 59 x 36 x 69 (cm)
No.2 OEM Máy Giặt Mini Doux Tự Động Hoàn Toàn

Hoàn Toàn Tự Động, Công Nghệ Inverter Tiết Kiệm Điện Nước

Một chiếc máy giặt mini hoàn toàn tự động từ giặt – vắt – sấy với 8 chương trình giặt để lựa chọn cho từng loại vải và chế độ giặt khác nhau. Khả năng diệt khuẩn tối ưu bằng ánh sáng xanh kết hợp ion Bạc và tia UV. 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước hiệu quả. Thiết kế sang trọng đẹp mắt, chất liệu cao cấp với cửa trên bằng kính cường lực. Chốt đóng nắp thủy lực tự động hút và khóa nắp máy. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có 3 lựa chọn màu trắng, vàng và hồng.

Công suất giặt 4kg
Cân nặng
Kích thước 39 x 44 x 72 (cm)
No.3 Topone Máy Giặt Mini 7Kg Bán Tự ĐộngOT208

Lồng Giặt Rộng Rãi, Vận Hành Êm Ái

Máy có lồng giặt rộng rãi, có thể giặt 4 – 5 bộ quần áo người lớn. Guồng quay 2 tầng tạo dòng nước đôi cùng tia UV giúp giặt sạch và diệt khuẩn quần áo.

Lồng vắt làm bằng thép không gỉ bảo vệ quần áo. Động cơ hộp số kín giúp máy vận hành êm ái. Thao tác đơn giản không cần lắp đặt, bạn chỉ cần cắm điện là sử dụng được. Ngoài ra, bạn có thể tháo rời lồng vắt để vệ sinh sạch sẽ.

Công suất giặt 7kg
Cân nặng
Kích thước 40 x 38 x 64 (cm)
No.4 OEM Máy Giặt Mini 2 Lồng Giặt Sấy Tia UV Diệt Khuẩn XPB45

Máy Giặt 2 Lồng Giặt và Vắt Tích Hợp Tia UV Diệt Khuẩn

Máy giặt 2 lồng giặt và vắt tích hợp tia UV giúp diệt khuẩn quần áo, đặc biệt hữu ích với đồ nội y. Máy có công suất giặt 360W và công suất vắt 120W, có thể giặt được tối đa 4.5Kg quần áo.

So với nhiều loại máy giặt mini khác trên thị trường, sản phẩm còn được tích hợp thêm các tính năng đặc biệt như thiết kế hộp lọc sợi vải tiên tiến, đầu cấp nước có lưới lọc cặn giúp giảm thiểu tối đa vi khuẩn bám lại quần áo.

Công suất giặt Giặt 4.5kg + Vắt 3kg
Cân nặng 11.5kg
Kích thước 57 x 36 x 60 (cm)
No.5 OEMMáy Giặt Mini 4kg 2 Lồng DEKE XPB-45

Lồng Giặt Giày Kèm Bàn Chải Tiện Lợi, Xô Có Thể Tháo Rời

Máy giặt mini 4kg DEKE sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho những ai thường xuyên giặt giày dép. Ngoài lồng giặt quần áo thông thường, máy còn được trang bị lồng giặt có bàn chải ở tâm, khi máy xoáy sẽ giúp đánh bay bụi bẩn ở giày dép một cách nhanh chóng.

Máy cũng có chế độ hẹn giờ giặt 5-10-15 phút tiện lợi. Phần xô có thể tháo rời khỏi đế điều khiển để bạn có thể mang đến nơi bạn cần, cho quần áo vào trước khi đặt lên máy.

Công suất giặt 4kg
Cân nặng 6.6kg
Kích thước 35 x 41 x 55 (cm)
No.6 OEM Máy Giặt Mini Tại Xô DEKE GT-16AC

Màn Hình Cảm Ứng Hiện Đại, Hẹn Giờ Thay Nước

Chiếc máy giặt mini di động với khả năng giặt đảo chiều cho quần áo sạch hơn, chế độ hẹn giờ mỗi lần thay nước cùng màn hình điều khiển cảm ứng sang trọng. Để sử dụng, bạn chỉ cần kẹp máy vào thành xô nước, ấn hẹn giờ, bật nguồn và chờ hết giờ để thay nước.

Kiểu dáng đơn giản tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển. Máy đặc biệt hữu ích giúp tiết điện nước khi giặt quần áo số lượng ít. Thích hợp sử dụng cho các bạn sinh viên, những người ở trọ, các hộ gia đình có trẻ sơ sinh cần giặt quần áo riêng, v.v.. Sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng.

Công suất giặt 3Kg
Cân nặng
Kích thước 45 x 20 x 20 (cm)
No.7 Smart Wash Máy Giặt Sóng Siêu Âm

Máy Giặt Thông Minh Gọn Nhẹ, Làm Sạch Bằng Sóng Siêu Âm

Đây là chiếc máy giặt phù hợp với những ai muốn mang theo khi đi du lịch. Máy giặt không cần lồng giặt, chỉ cần thả vào chậu, xô có sẵn hoặc bồn tắm là có thể hoạt động như một chiếc máy giặt mini thông thường.

Tuabin chuyển động đảo ngược sau mỗi 15 giây kết hợp với sóng siêu âm tầng số cao giúp loại bỏ vế bẩn một cách hiệu quả mà không gây rối quần áo. Đồng thời, máy giặt có chức năng tự ngắt sau 30 phút rất tiện lợi.

Bạn cũng có thể dùng để rửa rau củ, trái cây mà không làm chúng bị dập. Tuy nhiên, cần lưu ý là máy không có chức năng vắt và không giặt được những đồ dày như quần áo jean.

Công suất giặt 1kg
Cân nặng
Kích thước 13 x 13 x 5.3 (cm)
No.8 Xiao Máy Giặt Mini Xiaoe Lồng Giặt Trong Suốt

Giặt Mạnh Nhưng Vẫn Êm Ái, Lồng Giặt Trong Dễ Quan Sát

Thiết kế mô phỏng động tác giặt tay, máy quay mạnh giặt sạch nhưng hoạt động rất êm ái. Sử dụng để giặt riêng đồ em bé, quần áo lót, vớ tất, áo sơ mi để tránh lây nhiễm vi khuẩn.

Sản phẩm có hai chế độ giặt và vắt khô. Có thể cài đặt thời gian giặt và các mức độ giặt mạnh nhẹ khác nhau. Lồng giặt trong suốt giúp quan sát toàn bộ quá trình giặt bên trong.

Công suất giặt 1.2kg
Cân nặng 2.5kg
Kích thước 37 x 37 x 53 (cm)
No.9 OEM Máy Giặt Mini Con Vịt

 

Máy Giặt Bán Tự Động Với Giá Cả Phải Chăng

Thiết kế nhỏ gọn chỉ như một chiếc ghế, nên bạn có thể linh hoạt di chuyển mọi nơi. Máy giặt bán tự động sẽ làm thay bạn công việc vò và vắt khô quần áo. Việc của bạn chỉ là mở ống thoát xả nước, lấy quần áo ra vào sau mỗi quá trình.

Sản phẩm còn được trang bị chế độ hẹn giờ tắt để bạn kiểm soát được quá trình giặt. Giá cả phải chăng chỉ khoảng hơn 600 nghìn, thích hợp để bạn sử dụng làm chiếc máy giặt thứ hai.

Công suất giặt 4kg
Cân nặng 5kg
Kích thước 31 x 32 x 460 (cm)
No.10 OEM Thùng Giặt Máy Giặt Mini Có Thể Gấp Gọn

Gấp Gọn Dễ Mang Theo, Đầu USB Tiện Lợi

Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một chiếc máy giặt thứ hai để giặt riêng đồ lót, đồ trẻ em, hoặc quần áo chất liệu mỏng mà nếu khi giặt bằng máy giặt lớn thì dễ bị hỏng. Thùng giặt mini dung tích 10L, chạy bằng tuabin sóng siêu âm với công suất giặt tối đa khoảng 1kg. 

Máy có thể được sử dụng bằng cách cắm đầu USB rất tiện lợi. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tháo rời động cơ để làm vệ sinh. Sản phẩm có thể gấp gọn lại chỉ cao 5cm, thuận tiện để treo ở bất kỳ góc nào trong nhà hoặc mang theo đi du lịch, công tác.

Công suất giặt 1kg
Cân nặng
Kích thước – x 32 x 24(cm) (khi mở); 55 (cm) (khi gấp)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *