Máy giặt ghế sofa Supper Clean SC730 gọn nhẹ chất lượng đảm bảo tại Vinh

Thông số kỹ thuật

Công suất 1045W

Dung tích thùng chứa nước/hóa chất 16L

Dung tích thùng chứa chất bẩn 12L

Độ dài dây điện 7m-9m

Kích thước đóng gói 71x40x60cm

Cân nặng 28kg

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MÁY GIẶT GHẾ SOFA SUPPER CLEAN SC730

Máy giặt ghế sofa Supper Clean SC730 được sản xuất để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu vệ sinh sofa, ghế nệm. Sản phẩm này sở hữu thiết kế hiện đại và khả năng làm việc đáng kinh ngạc. Máy được các chuyên gia và người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Tại sao nên đầu tư máy giặt ghế sofa Supper Clean SC730?

Ghế sofa với các chất liệu khác nhau được trang bị giúp không gian trở nên tiện nghi và hiện đại, sang trọng hơn. Những bộ sofa sau quá trình sử dụng thường rất dễ bị bám bụi. Đặc biệt, nếu lâu ngày không được vệ sinh đúng cách đây sẽ là môi trường cho vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Super clean SC730

Máy giặt ghế sofa Supper Clean SC730

Do đó, bạn cần phải vệ sinh sofa thường xuyên, đặc biệt là sử dụng những thiết bị chuyên dụng như máy giặt ghế sofa Supper Clean SC730 để làm sạch sâu.

Máy Super clean làm việc ổn định, giặt sofa nhanh chóng

Máy được trang bị động cơ siêu khỏe với công suất 1045W cho khả năng làm việc bền bỉ và ổn định cao. Model sử dụng điện áp 220V/50Hz, điện áp chổi 12V cũng bàn chải đường kính 125mm. Nhờ đó, tốc độ thu gom các chất bẩn, nước thải trên các bề mặt diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều.

Máy giặt ghế sofa Supper Clean SC730 là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu thiết bị vệ sinh công nghiệp tên tuổi Supper Clean. Do đó, dễ hiểu khi model này có chất lượng đảm bảo, hiệu năng mạnh mẽ. Đặc biệt, model không chỉ có khả năng xử lý chất bẩn nhanh chóng mà còn rất thân thiện với chất liệu của bề mặt.

Vệ sinh bề mặt ghế sạch sẽ và nhanh chóng

Ngoài chức năng chà, giặt sofa, thiết bị còn được sử dụng để vệ sinh thảm trải sàn, giường, đệm, sàn nhà,… Bạn có thể yên tâm sử dụng Supper Clean SC730 mà không lo bất cứ hư hại gì đến bề mặt của ghế sofa, đệm giường, thảm,…

Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng thao tác

Máy giặt ghế sofa có kích thước là 71*40*60cm không quá cồng kềnh và cũng không chiếm nhiều diện tích khi làm việc và cất trữ. Máy cũng có tay xách và các bánh xe để có thể thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

Dây điện dài 7 – 9m cùng với ống hút 1,5m sẽ mở rộng đáng kể bán kính vệ sinh tính từ ổ điện. Cùng với đó là thùng chứa nước bẩn 12 lít, thùng chứa nước sạch 16 lít sẽ giúp công việc diễn ra liên tục, hạn chế gián đoạn do phải tắt máy nhiều lần.

Model được trang bị các phụ kiện đầy đủ giúp vệ sinh triệt để nhất các bề mặt. Khi sử dụng máy giặt ghế sofa Supper Clean SC730, bạn hoàn toàn yên tâm vì có thể loại bỏ được các bụi bẩn, vi khuẩn sâu trong từng sợi vải. Điều này giúp cho quá trình sử dụng sofa, thảm, đệm được thoải mái và an toàn với sức khỏe hơn.

Các phụ kiện đầy đủ hỗ trợ quá trình Supper Clean SC730 làm việc

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ Sclean.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *