2023 – robot hút bụi được cải tiến như thế nào ?

Nếu bạn đang tìm cách đơn giản hóa cuộc sống của mình, đây sẽ là danh sách robot hút bụi tốt nhất 2023 mà bạn có thể tìm kiếm. Bạn có thể đã nhận thấy rằng robot đang chiếm lĩnh thế giới, làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn hoặc hiệu quả hơn theo từng bước tiến. Từ nhà máy tự động đến xe hơi tự lái, và thậm chí cả robot có thể phẫu thuật não, những tiến bộ trong công nghệ đã vượt xa những gì mà trước đây chỉ có thể có trong khoa học viễn tưởng. Nhưng trong khi có rất nhiều bot thú vị có thể tạo ra âm nhạc, vận chuyển bạn và hơn thế nữa, robot hút bụi là thứ tôi yêu thích nhất. Chiếc máy dễ dàng có được này giúp bạn không phải đau lưng và nhức đầu khi hút bụi hàng ngày.

Hãy đọc để có đánh giá kỹ lưỡng về việc liệu công nghệ hút bụi của robot có được cải thiện hay không.

robot hút bụi 2023

Robot hút bụi là gì?

Những thiết bị làm sạch thông minh này nhỏ gọn, có thể sạc lại được và được lập trình để làm sạch tự động khi bạn đi vắng hoặc nghỉ ngơi. Sử dụng công nghệ thông minh, chúng vạch ra bản đồ ngôi nhà của bạn và dọn dẹp trong các thông số định trước. Nhờ các cảm biến thông minh, chúng sẽ tránh cầu thang và làm sạch triệt để toàn bộ mặt sàn.

Robot hút bụi được phát minh để bổ sung cho chế độ làm sạch hàng ngày của bạn. Chúng không bao giờ có ý định thay thế máy hút bụi truyền thống. Thay vào đó, lợi ích chính của chúng là hút bụi tự động trên mặt sàn, xử lý tốt các mảnh vụn, tóc, lông thú cưng, bụi bẩn,…

Robot hút bụi đã được cải thiện như thế nào?

Dự kiến ​​đến năm 2023, robot hút bụi vẫn được dùng để chăm sóc ngôi nhà của bạn hàng ngày. Mặc dù chúng chỉ có thể làm việc được trên sàn phẳng, nhưng sau nhiều năm có mặt trên thị trường, các cải tiến đã rất phong phú. Dưới đây là dữ liệu phân tích một số cải tiến tốt nhất của robot hút bụi:

Cải tiến cảm biến vách đá (chống rơi vỡ)

Không giống như các mẫu trước đó, robot hút bụi ngày nay ít có khả năng rơi xuống cầu thang hơn. Các cảm biến tích hợp được cải tiến hiện có thể phát hiện “vách đá” và chống rơi vỡ. Hầu hết các mẫu robot hút bụi tiên tiến cũng đi kèm với tính năng “tạo tường ảo” trên ứng dụng thông minh để bạn có thể chặn các khu vực mà bạn không muốn thiết bị của mình đi qua.

Cải tiến cảm biến chướng ngại vật

Ngoài cảm biến vách đá, robot hút bụi 2023 cũng có cảm biến chướng ngại vật được cải tiến. Chúng được đặt ở tất cả các mặt của thiết bị, đảm bảo nó không bao giờ chạy vào tường hoặc đồ nội thất. Chưa kể, những cảm biến này hỗ trợ khả năng của robot để điều hướng các khu vực phức tạp hơn.

Sức hút được cải tiến để mạnh mẽ hơn

Như đã đề cập, robot hút bụi nhằm mục đích xử lý việc hút bụi hàng ngày. Các mẫu mới hơn tiếp tục mạnh hơn và hút mạnh hơn. Trên thực tế, một số mẫu robot mà chúng tôi thực hiện, chẳng hạn như iRobot Roomba j7 có thể dễ dàng hút mảnh giấy và cành cây nhỏ đến trung bình. Nhưng hãy cẩn thận: những model mạnh mẽ hơn này cũng có khả năng hút phải các vật có giá trị hoặc gây nguy hiểm cho chính nó như chìa khóa, tiền xu và đồ chơi nhỏ. Vì vậy, hãy loại bỏ những vật cứng, sắc nhọn trên mặt sàn trước khi khởi động robot.

Cải thiện tuổi thọ pin của robot hút bụi

Thời lượng pin cũng được cải thiện. Nhiều năm trôi qua, những người sở hữu robot sẽ thức dậy và thấy thiết bị của họ được đặt ở giữa sàn bếp của họ. Không thể hoàn thành công việc hàng ngày của họ do pin đã hết.

Robot hút bụi ngày nay có tuổi thọ pin dài hơn và tích hợp hệ thống tự động sạc lại. Mẫu Ecovacs Deebot X1 Omni có thời gian chạy lên đến 200 phút và có thể dễ dàng làm sạch hơn 120m2 trước khi cần tự động sạc lại.

Bàn chải bên được trang bị đầy đủ

robot hút bụi 2023

Vào năm 2023, hầu hết tất cả các robot hút bụi đều được trang bị chổi bên. Chổi bên cho phép thiết bị tiếp cận với các ngóc ngách, ngóc ngách và những nơi xa tầm với trước đây.

Chế độ làm sạch mới

Cải tiến cuối cùng mà chúng tôi nhận thấy trên hầu hết các máy hút bụi của robot là các chế độ làm sạch mới. Không chỉ hút bụi và lau nhà, giờ dây, robot hút bụi còn có thể tự xử lý rác, một số mẫu tích hợp hút và lau nhà còn có thể tự giặt khăn lau và sấy khô rất tiện lợi.

Các tính năng đã được thử nghiệm, kiểm tra và thực sự hiệu quả. Vào năm 2023, bạn cũng có thể lập trình robot của mình để xử lý những nơi khó tiếp cận với ‘Góc’, dọn dẹp nhanh chóng hoặc thậm chí tăng gấp đôi sức hút.

Các model robot hút bụi hàng đầu vào năm 2023

Bây giờ chúng ta đã thảo luận về nhiều cải tiến của robot hút bụi, hãy cùng xem một số thương hiệu robot tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu iRobot Roomba

Chủ sở hữu vật nuôi sẽ thích người bạn đồng hành dọn dẹp mini này. Nó chạy không mệt mỏi quanh sàn nhà của bạn, hút bụi bẩn, mảnh vụn và lông thú cưng. Model iRobot Roomba s9 Plus là thiết bị làm sạch cao cấp nhất hiện nay, với thiết kế hình chữ D độc đáo kết hợp hệ thống làm sạch 3 giai đoạn giúp robot hút sạch các mảnh vụn, lông thú cưng từ sâu bên trong thảm để có thể làm sạch sàn nhà một cách toàn diện nhất.

iRobot Roomba s9 Plus là bước đột phá về công suất hút bụi. Roomba s9 Plus với lực hút gấp 40 lần so với hệ thống làm sạch Roomba 600 Series. Bên cạnh đó, với chức năng xử lý bụi bẩn tự động, iRobot Roomba s9 Plus có thể dự trữ rác lên tới 60 ngày với thùng rác tự động Clean Base. Túi rác lớn này đi kèm trực tiếp cùng đế sạc, do vậy bạn chỉ cần đổ rác sau 1-2 tháng sử dụng.

iRobot Roomba s9 Plus có mức giá khá cao khoảng 35 triệu đồng. Với mức chi phí bỏ ra, máy hút robot này mang lại khả năng hút mạnh mẽ và loại bỏ bụi bẩn tuyệt vời. Đó là một trong những robot hút bụi tốt nhất mà bạn có thể nhận được nếu giá cả không phải là mối quan tâm.

Thương hiệu robot hút bụi lau nhà Ecovacs

robot hút bụi 2023

Model Ecovacs Deebot X1 Omni được mệnh danh là ông hoàng mới của đế chế robot hút bụi lau nhà Ecovacs. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng, sang trọng, Deebot X1 Omni còn được trang bị lên tới 5 tính năng làm sạch khác nhau như hút bụi, lau nhà, tự xử lý rác, tự giặt khăn và sấy khô. Hỗ trợ người dùng dọn dẹp một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Với mức giá cạnh tranh, cộng với hiệu suất mạnh mẽ và điều hướng thông minh, Ecovacs Deebot X1 Omni là robot hút bụi tầm trung mới được yêu thích của chúng tôi. Nó cho thấy khả năng loại bỏ cát trên sàn gỗ cứng tương tự như Roomba s9 Plus.

Ecovacs không thể so sánh được với khả năng làm sạch lông thú cưng ấn tượng của Roomba s9 Plus, nhưng nó hoạt động tốt trên hầu hết các bề mặt từ sàn cứng cho tới thảm. X1 Omni hút bụi và lau nhà đồng thời trên sàn gỗ cứng hoàn toàn không còn lông và chỉ để lại một vài búi lông lạc trên thảm.

Được hỗ trợ bởi nhiều cảm biến và tia laser, khả năng điều hướng hiệu quả là điểm mạnh của X1 Omni.

Nên mua robot hút bụi tốt nhất 2023 ở đâu?

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, công nghệ robot hút bụi đã có những bước tiến vượt bậc. Chưa kể, giá cả đã trở nên cạnh tranh hơn. Nếu bạn quan tâm đến việc đặt hàng robot hút bụi của riêng mình vào năm 2023,Sclean khuyên bạn nên đưa ra những tiêu chí và lựa chọn thật kỹ các tính năng để phù hợp với nhu cầu làm sạch của bạn.

Đặc biệt, chế độ bảo hàng cũng là một điều cực kỳ quan trọng, đến với Sclean khách hàng không những được hưởng nhiều chính sách về giá hấp dẫn mà còn được chăm sóc và hướng dẫn tận tình sau bán hàng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng

  • Chi nhánh Sclean đường Quang Trung, thành phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Chi nhánh Sclean đường Trần Nguyên Hãn, thành phố Bắc Giang
  • Chi nhánh Sclean đường Trần Phú, thành phố Hà Giang
  • Chi nhánh Sclean  Phố Mới, thị trấn Me, Ninh Bình
  • Chi nhánh Sclean Tổ dân phố Sơn Trung, phường Bắc Sơn, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên
  • Chi nhánh Sclean  phường Liên Phương, thành phố Hưng Yên
  • Chi nhánh Sclean  Hoàng Hoa Thám, phường Nguyễn Trãi, Thành phố Hải Dương
  • Chi nhánh Sclean  Quốc Tuấn, An Lão, Hải Phòng

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm giúp bạn tìm được mẫu robot phù hợp với mong muốn của bạn. Nếu có bất cứ thắc nào hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *